คำถามที่พบบ่อย

คำถามที่ถามบ่อย

ที่ TomatoKidz เราทุ่มเทและพร้อมที่จะให้บริการที่ดีที่สุดกับลูกค้า เราให้คุณค่ากับธุรกิจและการอุดหนุนของท่านและเราตระหนักถึงความสำคัญของทุกความต้องการของท่านรวมถึงความกังวลต่างๆที่คุณอาจมี ทางบริษัทฯหวังว่าท่านจะพบส่วนต่างๆในหน้าเว็บที่จะเป็นประโยชน์แก่ท่าน

ถาม : เมื่อฉันทำการสั่งซื้อออนไลน์ข้อมูลส่วนตัวและรายละเอียดของฉันจะความปลอดภัยหรือไม่ ?

ตอบ : เว็บไซต์เราปลอดภัยและมีระบบรักษาความปลอดภัย(มีความปลอดภัยสูง) คือการใช้ระบบที่มีความละเอียดของการเข้ารหัสที่ระดับ 128 บิท ทำให้มั่นใจว่าข้อมูลที่ท่านส่งผ่านทางอินเตอร์เน็ตจะเข้าสู่ตัวการเข้ารหัส ถ้ากรณีมีผู้ใช้อื่นเข้ามาดักหรือขัดขวางการติดต่อสื่อสาร พวกเขาก็จะเห็นเพียงหน้าต่างของแบบฟอร์มการเข้ารหัสเท่านั้น ดังนั้นการที่จะมีการเข้ามาดักหรือขัดขวางข้อมูลจากผู้ใช้อื่นๆที่ไม่ได้รับการอนุญาติจึงแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย ตราบใดที่เบราว์เซอร์ของคุณรองรับการใช้งานของการส่งผ่านข้อมูลการเข้ารหัส คุณจะทราบว่าคุณอยู่สถานะที่ปลอดภัยเมื่อคุณมีการสั่งซื้อออนไลน์โดยลักษณะของการรักษาความปลอดภัยแจ้งให้ทราบเมื่อคุณป้อนค่าหน้าการรักษาความปลอดภัย(ขึ้นอยู่กับการตั้งค่าการรักษาความปลอดภัยในเบราว์เซอร์) โดยไอคอนการรักษาความปลอดภัยจะปรากฏขึ้นเมื่อเบราว์เซอร์ของคุณ เช่น บน Internet Explorer จะเป็นรูปที่ล็อคและสำหรับ Netscape จะเป็นรูปกุญแจ เว็บไซต์ที่รองรับความปลอดภัยจะมีการแสดงให้เห็นที่อยู่ของเว็บไซต์ เช่น เมื่อคุณไปที่หน้าการสั่งซื้อออนไลน์ของเรา คุณจะเห็นว่าตัวหน้าก่อนที่อยู่ของเว็บไซต์เราจะขึ้นต้นด้วย "https://" ในขณะที่หน้าเว็บไซต์ที่ไม่มีการรักษาความปลอดภัยจะไม่มีอักษร "s" "http://" ใบรับรองระบบดิจิตอลเรียกทางเทคนิคว่า "Secure Sockets Layers" (SSL) ใช้ทั่วไปในระดับสากลโดยเว็บไซต์ชั้นนำ E-commerce มาตรฐานของอุตสาหกรรมสำหรับเทคโนโลยีการเข้ารหัส,SSL,สามารถใช้ได้กับ Internet Explorer Netscape Google chrome และเบราว์เซอร์อื่นๆได้เกือบทั้งหมด

ถาม : Tomato Kidz มีโชว์รูมหรือหน้าร้านหรือเปล่า ?                      

ตอบ : ทางบริษัทฯจะไม่มีโชว์รูมหรือหน้าร้านในขณะนี้จะมีแต่ร้านค้าออนไลน์เท่านั้นด้วยวิธีนี้เราจะเสนอชุดเตียงนอนเด็กที่มีคุณภาพในราคาที่แข่งขันได้ เราอยู่ในธุรกิจเกี่ยวกับเฟอร์นิเจอร์ตั้งแต่ปี 1985 ส่งออกไปยุโรป อังกฤษและอเมริกาแต่เพียงผู้เดียว ในปี 2012 ความต้องการของชาวมาเลเซียที่มีความชื่นชอบในเตียงนอนเด็กมีมากขึ้น เราจึงเข้าสู่ตลาดมาเลเซียและมีการก่อตั้งร้านค้าออนไลน์ Tomato Kidz ขึ้นและเข้าร่วมงานแสดงเกี่ยวกับการตกแต่งบ้าน ในปี 2013 แบรนด์ Tomato Kidz ได้เปิดตลาดใน ประเทศอังกฤษ สหรัฐอเมริกา ไทยและมาเลเซีย

ถาม : เตียงนอนเด็กเหมาะสำหรับเด็กกลุ่มอายุเท่าไร ?

ตอบ : ตั้งแต่เด็กอายุ 4 ขวบ ถึง 15 ปี แต่ถ้าเป็นเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 3 ขวบทางบริษัทฯจะมีเตียงและฟูกที่เหมาะสำหรับเด็กในวัยนี้อีกด้วย

ถาม : แล้วจะต้องเนื้อที่เท่าไรสำหรับเตียงนอนนี้ ?

ตอบ : คุณสามารถเข้าดูรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของเตียงนอนแต่ละชนิดได้โดยจะกำหนดขนาดและเนื้อที่ๆจะต้องใช้ของเตียงแต่ละตัวไว้ ซึ่งเตียงจะมีขนาดที่แตกต่างกันออกไป

ถาม :  ฟูกนอนของเตียงเดี่ยวมีขนาดเท่าไร ?

ตอบ : ขนาดมาตรฐานของเตียงเดี่ยว คือ กว้าง 3ฟุต x ยาว 6.3 ฟุต (90x190ซม.) เตียงนอนเดี่ยวของบริษัททั้งหมดถูกออกแบบมาให้เด็กสามารถนอนได้จนถึงโต

ถาม : ฉันจะสามารถสั่งซื้อสินค้าทางโทรศัพท์หรือทางอื่นๆได้หรือไม่

ตอบ : ถ้าคุณไม่สะดวกที่จะสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์ ก็ไม่เป็นไร !! คุณสามารถติดต่อทีมงานขายที่มีประสบการณ์ของเราได้ที่ 087-503-6006 หรืออีเมล์มาที่ sales@tomatokidz.in.th  

ถาม : คุณรับทำเฟอร์นิเจอร์ตามแบบที่เราต้องการได้หรือไม่  ?

ตอบ : เนื่องจากปริมาณของเฟอร์นิเจอร์ที่บริษัทฯผลิตนั้นมีมาก เราจึงไม่รับทำเฟอร์นิเจอร์ตามแบบที่ทางลูกค้าต้องการ  อย่างไรก็ตามแต่ ทางบริษัทฯจะมีการพัฒนาเตียงนอนอยู่ตลอดเวลา และเพื่อหาเตียงนอนที่เหมาะสมกับสไตล์บ้านของคุณ คุณสามารถจะเข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซด์ร้านค้าออนไลน์ www.tomatokidz.in.th ซึ่งจะมีสินค้าใหม่และปรับปรุงให้ทันสมัยตลอดเวลา

ถาม : สินค้าที่แสดงคือสกุลเงินของอะไร ?

ตอบ : ราคาที่แสดงทั้งหมดจะเป็นราคา เงินบาทไทย (บ.)

ถาม : ฉันจะมีทางเลือกในการชำระเงินได้อย่างไรบ้าง ?

ตอบ : สั่งซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์ : PayPal ด้วย บัตรเครดิต Visa Master และบัตรเดบิต  

ติดต่อสั่งซื้อโดยการชำระเงินธนาคารในบัญชีของเราได้ที่ :

ธนาคาร : กสิกรไทย

ชื่อบัญชี : บจก.ซินเนอร์จี้ เฮ้าส์ ไทยแลนด์

เลขที่บัญชี : 971-2-09115-8

 

ถาม : คุณจัดส่งสินค้าที่ไหนบ้าง ?

ตอบ : ทางบริษัทฯสามารถจัดส่งได้เกือบทุกแห่งทั่วประเทศไทย (ทุกแห่งที่บริษัทขนส่งไปถึง) บริษัทฯสามารถเข้าถึงผู้ให้บริการขนส่งทั่วประเทศและเครือข่ายของพวกเขาเชื่อมโยงกันทั่วถึงหากท่านสั่งซื้อสินค้าระหว่างงานโชว์ ทางบริษัทฯจะจัดส่งโดยรถบรรทุกและเราจะแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า 4 วันเพื่อยืนยันวันส่งของอีกครั้ง

ถาม : ถ้าเราไม่อยู่บ้านในวันที่มีสินค้ามาส่งของจะทำอย่างไร ?

ตอบ : ถ้าส่งของโดยรถบรรทุก เราจะโทรแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้าก่อนที่จะดำเนินการส่งของ 1 วัน ถ้าส่งของโดยบริษัทขนส่งจะมีการทิ้งบันทึกไว้ในตู้จดหมายและให้ท่านติดต่อกลับเพื่อทำการนัดวันส่งของอีกครั้ง (อย่างไรก็ตามในการจัดส่งสินค้าอีกครั้งอาจจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม)

ถาม : ถ้าเราต้องการเลือกวันที่จะส่งของเองจะทำอย่างไร ?

ตอบ : กรุณาทำการแจ้งหมายเหตุให้เราทราบโดยการแจ้งวันและเวลาที่ต้องการให้เราส่งของ เราจะโทรแจ้งให้ท่านทราบเพื่อยืนยันก่อนที่จะดำเนินการส่งของ อีกอย่างหนึ่งมาตรฐานของบริษัทขนส่งนั้นจะดำเนินการส่งของตามวันและเวลาที่ได้กำหนดไว้เท่านั้น (วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 8.00น.-17.00น.) ดังนั้นการจัดส่งโดยมาตรฐานของบริษัทขนส่งจะไม่รับประกันการเลือกเวลาที่เฉพาะเจาะจงใดๆทั้งสิ้น

ถาม : เราจะต้องทำอย่างไรถ้าต้องการจะขอยกเลิกการสั่งซื้อสินค้า ?

ตอบ : ถ้าท่านมีความต้องการที่จะขอยกเลิกการสั่งซื้อสินค้า ท่านจะได้รับเงินคืน แต่ทางบริษัทฯจะหักค่าธรรมเนียมการดำเนินการต่างๆจำนวน 1,000 บาท เฉพาะสำหรับเฟอร์นิเจอร์เท่านั้น การยกเลิกสั่งซื้อจะสามารถทำได้ ต่อเมื่อ TomatoKidz ได้รับคำขอจากท่านก่อนที่สินค้าจะถูกนำออกจากโกดังเท่านั้น

บริษัทฯจะไม่รับเงินคืนหรือเปลี่ยนเครื่องตกแต่งอุปกรณ์ที่ซื้อไปแล้ว ถ้าเราได้รับแจ้งขอยกเลิกการซื้อสินค้าในขณะที่การจัดส่งเดินทางจากคลังของเราไปคลังจัดส่งจะถูกเรียกเก็บค่าปรับ 50% ของยอดที่สั่งซื้อ และในกรณีที่ทางลูกค้ามีการขอยกเลิกการสั่งซื้อสินค้านั้นทางเราจะไม่คืนเงินมัดจำให้

เราไม่สามารถทำการยกเลิกการสั่งซื้อที่จัดเตรียมไว้แล้วและที่จัดการส่งไปกับบริษัทขนส่งไปถึงท่านได้

ถาม : เราจะขอเปลี่ยนรายการสั่งซื้อไปได้ไหม ?

ตอบ : ท่านสามารถจะเปลี่ยนรายการสั่งซื้อได้แต่มีเงื่อนไขบางประการคือ ท่านจะต้องแจ้งให้ทางบริษัทฯทราบโดยเร็ว สามารถแจ้งได้ทั้งทาง อีเมล์หรือโทรศัพท์ หากรายการสั่งซื้อของท่านอยู่ในขั้นตอนของการขนส่งแล้วท่านจะไม่สามารถทำการเปลี่ยนแปลงได้

ถาม : เราจะทราบได้อย่างไรว่าคุณได้รับรายการสั่งซื้อของเราแล้ว ?

ตอบ : เมื่อท่านได้ทำการสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์เรียบร้อยแล้วนั้น ท่านจะได้รับการยืนยันทางอีเมล์พร้อมกับเลขที่ของสั่งซื้อ โดยอัตโนมัติ

ถาม : เราจะทำอย่างไรถ้าบัตรเครดิตถูกปฎิเสธหรือใช้ไม่ได้

ตอบ : โปรดแนะนำทางบริษัทฯให้แน่ใจว่าในกระบวนการสั่งซื้อของท่านได้กรอกแบบฟอร์มถูกต้อง (เช่น ไม่เว้นช่องว่างระหว่างตัวเลข) และได้ตรวจสอบบัตรเครดิตของท่านอย่างละเอียด ทั้งวันหมดอายุของบัตรและเลขที่ CCV ท่านจะได้รับการแจ้งเตือนทันทีการซื้อขายสำเร็จหรือไม่ แต่ถ้าด้วยเหตุผลบางอย่างการทำธุรกรรมบัตรเครดิตของท่านถูกปฏิเสธอย่างต่อเนื่องหลายๆครั้ง(และท่านได้ติดต่อกับธนาคารของท่านเพื่อให้ช่วยแก้ไขปัญหาแล้ว) คุณยังมีอีกทางเลือกนึงโดยการส่งรายการสั่งซื้อของท่านมาที่อีเมล์ของเรา sales@tomatokidz.in.th และชำระเงินผ่านทางธนาคาร เราจะดำเนินการให้ท่าน

ถาม : เตียงของคุณมีความปลอดภัยแค่ไหน ?

ตอบ : ทางบริษัทฯได้ทำการออกแบบโครงสร้างเตียงให้ได้ตามมาตรฐานการทดสอบความปลอดภัยของยุโรป (ความแข็งแรง ความทน ความปลอดภัยและสีที่ปลอดสารพิษ)

ถาม : สีที่ใช้ทาสีสินค้านั้นมีสารพิษหรือเปล่า ?

ตอบ : การใช้สีที่ทาลงบนผลิตภัณฑ์ของทางบริษัทฯนั้น ไร้สารพิษและไร้สารตะกั่ว การทาสีของบริษัทฯทั้งหมดผ่านการทดสอบโดย SGS สำหรับสารตะกั่วและสารเคมีอื่นๆ เป็นการปฏิบัติตามมาตรฐาน EN71 และ CPSIA

ถาม : เตียงที่นำเข้ามาประกอบมาเรียบร้อยแล้วหรือยัง ?

ตอบ : เตียงนั้นจะมาในกล่องแบนราบ 1. เพิ่อประหยัดค่าใช้จ่ายในการนำเข้า 2. เพื่อให้แน่ใจว่าเตียงนั้นมาถึงอย่างปลอดภัยในขณะที่ขนส่งมา

ถาม : เราจำเป็นต้องใช้เครื่องมือหรืออุปกรณ์เฉพาะในการประกอบหรือไม่ ?

ตอบ : ที่คุณจำเป็นต้องใช้ คือ ประแจหกเหลี่ยม(มีรวมอยู่)และไขควง รูมีการเจาะให้ทั้งหมดแล้ว

เราจะมีการอัพเกรดหน้านี้อยู่เสมอจากประสบการณ์ที่เราได้รับจากลูกค้า ถ่าท่านมีคำถามนอกเหนือจากที่มีอยู่ในหน้านี้ โปรดติดต่อถึงเราได้ที่ sales@tomatokidz.in.th ขอบคุณครับ